Cửa nhôm hệ Xingfa nhập khẩu chính hãng có tốt không

Cửa nhôm hệ Xingfa nhập khẩu chính hãng có tốt không@1
Cửa nhôm hệ Xingfa nhập khẩu chính hãng có tốt không#1

Cửa là bộ phận đặc biệt quan trọng của ngôi nhà bởi nó giúp đảm bảo sự an toàn cho ngôi nhà của bạn. Chính vì vậy khi làm cửa ai cũng mong muốn chọn cho ngôi nhà của mình một bộ cửa chất lượng nhất.

Cửa nhôm Xingfa là một trong những loại cửa được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, thị trường hiện nay có nhiều loại cửa khác nhau nên nhiều người phân vân không biết lựa chọn cửa nhôm hệ Xingfa có đúng đắn hay không.

Cửa nhôm hệ Xingfa nhập khẩu chính hãng có tốt không#2
Cửa nhôm hệ Xingfa nhập khẩu chính hãng có tốt không#2

1. Các yếu tố đánh giá chất lượng cửa nhôm

Muốn đánh giá chất lượng của cửa nhôm Xingfa bạn có thể dựa vào các yếu tố như sau:

– Khả năng đóng mở

Cửa nhôm hệ Xingfa nhập khẩu chính hãng có tốt không#3
Cửa nhôm hệ Xingfa nhập khẩu chính hãng có tốt không#3

Cửa đóng mở nhẹ nhàng, linh hoạt là một trong những yếu tố đánh giá chất lượng của cửa. Các cánh cửa di chuyển linh hoạt, không tạo ra tiếng kêu và không phải dùng nhiều lực là cửa chất lượng tốt.

Cửa nhôm hệ Xingfa nhập khẩu chính hãng có tốt không#4
Cửa nhôm hệ Xingfa nhập khẩu chính hãng có tốt không#4

– Khả năng chống thấm nước, cách nhiệt, cách âm

Kiểm tra xem cửa có cách âm hay không, nước mưa bên ngoài có thấm vào bên trong không, khi đóng cửa thì khí nóng, khí lạnh có lọt qua khe cửa hay không. Nếu cửa không khít thì do ron cửa, ron chống thấm chất lượng kém.

Cửa nhôm hệ Xingfa nhập khẩu chính hãng có tốt không#5
Cửa nhôm hệ Xingfa nhập khẩu chính hãng có tốt không#5

– Chất lượng sử dụng và thời gian bảo hành

Độ dày của nhôm Xingfa cũng quyết định đến chất lượng của cửa. Bạn cũng nên kiểm tra thời gian bảo hành của sản phẩm, thời gian sử dụng của cửa, hết hạn bảo hành thì đơn vị có hỗ trợ gì không.

Cửa nhôm hệ Xingfa nhập khẩu chính hãng có tốt không#6
Cửa nhôm hệ Xingfa nhập khẩu chính hãng có tốt không#6

– Tính đồng bộ, ăn khớp của các hệ phụ kiện, ổ khóa đi kèm

Phụ kiện đi kèm cửa ảnh hưởng lớn đến chất lượng của cửa. Phụ kiện kém chất lượng không chỉ làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của cửa mà còn làm cửa thiếu đi độ an toàn. Kẻ gian có thể dễ dàng bẻ khóa để lẻn vào trong nhà.

Thị trường hiện nay có nhiều đơn vị làm giả nhôm Xingfa vì vậy bạn nên kiểm tra kĩ tất cả các yếu tố trên để đảm bảo chất lượng của loại cửa này.

2. Chất lượng của các thành phần bộ cửa nhôm Xingfa

Cửa nhôm Xingfa được tạo nên bởi các bộ phận gồm bộ khung cửa, kính và phụ kiện. Cửa có chất lượng hay không cũng nhờ vào chất lượng của từng bộ phận này. 

– Bộ khung cửa nhôm Xingfa

Để đảm bảo chất lượng tốt nhất, bộ khung nên được làm từ những thanh profile nhôm có độ dày 1.4mm – 2mm. Bên trong thanh hợp kim nhôm rỗng, kết hợp với các đường rãnh chịu lực giúp làm tăng độ liên kết kín khít, cách nhiệt, cách âm và chống thấm. Bên ngoài được mạ lớp kim loại crom và phun sơn tĩnh điện.

– Kính

Có rất nhiều loại kính khác nhau, với cửa nhôm Xingfa các hệ kính thường được sử dụng là:

Kính ghép, kính dán 6 ly 38, 8 ly 38, 10 ly 38 ghép từ kính cường lực – kính phun mờ hoặc hai tấm kính cường lực.

Kính cường lực có độ dày 8 ly, 10 ly, 12 ly.

Kính hộp cách nhiệt, cách âm được ghép từ 2 tấm kính cường lực, ở giữa có lớp khí chân không.

– Hệ phụ kiện kim khí đồng bộ

Cửa nhôm Xingfa có rất nhiều loại phụ kiện. Trong đó, phụ kiện Kinlong là phổ biến và sử dụng rộng rãi hơn cả bởi nó được thiết kế dành riêng cho loại cửa này. Như vậy sẽ tạo nên tính đồng bộ với khung cửa, ép góc, khớp với cửa giúp cho cửa hoạt động bền bỉ, linh hoạt.

Nhờ sự kết hợp đồng bộ nên cửa nhôm Xingfa rất khó có thể phá vỡ. Như vậy, mức độ an toàn của loại cửa này được đánh giá khá cao. Để có một mẫu cửa nhôm hệ Xingfa chất lượng, đẹp mắt bạn hãy liên hệ với Công ty Cổ phần Xây dựng DQV Việt Nam ngay hôm nay.

Bài viết liên quan

Cuộc sống hiện đại kéo theo những nhu cầu về không gian sống ngày càng cao, cửa nhôm kính lùa 1 cánh là giải pháp tối ưu giúp cho không gian rộng thoáng hơn, đồng thời đáp ứng mọi công năng sử dụng, cách âm, cách nhiệt hiệu quả. Với cấu tạo đơn giản, dễ […]

Thị trường hiện nay có nhiều loại cửa nhôm sử dụng nhiều hệ nhôm khác nhau. Cửa nhôm Việt Pháp là một loại cửa khá phổ biến hiện nay. Chúng được sử dụng nhiều nhưng ít người thực sự biết chất lượng của cửa Việt Pháp. Liệu cửa Việt Pháp có tốt như mọi người […]

Để phân chia các khoảng không gian riêng biệt, người ta thường sử dụng vách ngăn. Có rất nhiều loại vách ngăn khác nhau nhưng phổ biến nhất hiện nay có lẽ là vách nhôm kính. Loại vách này không gây nhiều khó khăn trong việc thi công, giá thành ở mức vừa phải, chất […]

Nói đến trần nhôm có lẽ nhiều người sẽ cảm thấy khá lạ lẫm. Tuy nhiên, đây là lại loại trần được sử dụng khá nhiều hiện nay bởi nó vừa tiết kiệm, vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ lại có độ bền cao. >>> Cửa nhôm xingfa nhập khẩu đẹp nhất năm 2021 […]

Trả lời