Tìm hiểu về 3 mẫu cửa inox 4 cánh 304 đẹp nhất 2021

Inox từ lâu đã được sử dụng làm vật liệu gắn liền với đời sống của con người. Trong đó, cửa inox 304 có độ sáng bền, không chỉ đáp ứng công năng sử dụng mà còn mang tính thẩm mỹ cao.

Với thiết kế đa dạng từ kiểu dáng, kích thước… mỗi mẫu cửa inox mang tới nét đẹp ấn tượng riêng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu cửa nào đẹp, thì đừng bỏ qua 3 mẫu cửa inox 4 cánh 304 đẹp nhất 2021 trong bài viết sau.

>>>> Hàng rào Inox đẹp, hiện đại được ưa chuộng

Mẫu cổng inox 4 cánh đẹp, mới nhất hiện nay

Cửa inox 4 cánh 304 có đặc điểm gì nổi bật?

Điều ấn tượng đầu tiên trước khi bước vào ngôi nhà đó là cánh cổng, với thiết kế độc đáo, nét tinh xảo nói lên được sự chỉnh chu và tâm lý của gia chủ.

Chất liệu inox 304 cao cấp không bị han gỉ, bền màu với thời gian mang tới nét đẹp tươi mới cho ngôi nhà tổng thể.

Nếu như chất liệu sắt dễ han gỉ, chất liệu gỗ dễ bị mối mọt thì sử dụng cửa inox 4 cánh 304 lại khắc phục mọi nhược điểm đó, với độ bền cao, màu sắc đẹp, thiết kế tỉ mỉ, đảm bảo an toàn với khả năng cách điện cao.

Đặc biệt giá thành phải chăng là sự lựa chọn hàng đầu trong các công trình xây dựng lớn nhỏ hiện nay.

Mẫu cửa inox kết hợp gỗ đẹp

Với thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi thiết kế từ cổ điển, tân cổ điển tới hiện đại, từ đơn giản tới phức tạp đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Cửa inox được thiết kế theo yêu cầu riêng đảm bảo nét độc đáo ấn tượng. Với khả năng chịu được tác động từ thời tiết, không bị hoen gỉ hay đổi màu mang tới vẻ sáng bóng, tiện nghi và sang trọng cho ngôi nhà.

Ngoài ra, cửa inox 4 cánh 304 còn mang lại hiệu quả kinh tế cao, bởi cửa không bị cong vênh hay co ngót, không mất chi phí bảo trì hay sửa chữa. 

Chọn cửa inox 4 cánh 304 cần lưu ý những gì?

Hiện nay, nhu cầu của khách hàng ngày càng cao, những mẫu cửa inox không chỉ đảm bảo được công năng mà giá trị thẩm mỹ cũng được quan tâm hàng đầu.

Để lựa chọn cửa inox 4 cánh 304 đẹp, chất lượng, người dùng cần phải lưu ý những điều sau:

+ Lựa chọn đúng chất liệu inox 304 chuẩn:

Mẫu cửa cổng inox đơn giản

Chất liệu inox khá đa dạng, đối với cửa cổng nên sử dụng loại inox 304, bởi các vật liệu inox khác như: Inox 201, 403 có chất lượng kém hơn.

+ Chọn mẫu mã, kích thước phù hợp:

Đây là lưu ý quan trọng, bởi nó ảnh hưởng tới sự tiện nghi và tính thẩm mỹ của cửa cổng, chính vì thế hãy quan sát tổng thể ngôi nhà, đo đạc kích thước cổng lắp đặt cửa để lựa chọn mẫu cửa có kích thước và kiểu dáng phù hợp, hài hòa với không gian tổng.

Top 3 mẫu cửa inox 4 cánh 304 đẹp nhất năm 2021

Với thiết kế mẫu mã đa dạng, tùy vào từng không gian và nhu cầu của người dùng mà cân nhắc trong việc lựa chọn mẫu cửa inox phù hợp.

Dưới đây là top 3 mẫu cửa inox 4 cánh 304 đẹp, bạn có thể tham khảo để có quyết định phù hợp.

+ Mẫu cửa inox chữ thọ đẹp:

Mẫu cổng inox 4 cánh đẹp

Nằm trong top các mẫu cửa đẹp nhất 2021, cửa được thiết kế ấn tượng, chữ thọ được bài trí chính giữa cửa tăng thêm sự vững chắc, bền đẹp cho không gian.

Chất liệu inox 304 càng làm nổi bật bởi vẻ đẹp sáng bền mãi theo thời gian.

+ Mẫu cổng inox 304 hình tứ quý:

Mẫu cổng inox 4 cánh đẹp và mới nhất hiện nay

Với ý nghĩa mang tới vạn sự như ý, may mắn, tài lộc cho gia chủ, mẫu cổng hình tứ quý được làm từ chất liệu inox 304 đáng để bạn cân nhắc.

+ Mẫu cổng inox kết hợp với gỗ:

Mẫu cổng inox đẹp mới nhất

Thiết kế khéo léo và sự kết hợp hoàn hảo giữa nét truyền thống gần gũi của chất liệu gỗ, và vẻ hiện đại đầy tiện nghi của chất liệu inox mang tới mẫu cửa đẹp đầy ấn tượng.

Những mối nối đầy tinh tế, hoa văn chạm khắc tinh xảo, đầy uyển chuyển tạo cảm giác nhẹ nhàng đảm bảo an toàn cho không gian bên trong.

Liên hệ với chúng tôi ngay nếu gia đình bạn đang có nhu cầu thay đổi hay lắp đặt mới 1 chiếc cổng inox đẹp 

Công ty CP Xây dựng DQV Việt Nam

Hotline: 0982.772.662 hoặc Zalo: 0947.33.1386

VP giao dịch: Số 19 Liền Kề 11, khu Dọc Bún 1, p.La Khê, q.Hà Đông, Hà Nội

Bài viết liên quan

Sự ra đời của hàng rào lưới đã đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng về một mẫu hàng rào đơn giản, tiết kiệm chi phí, tính thẩm mỹ cao. Chính vì vậy mà hàng rào lưới ngày càng được sử dụng nhiều trong các công trình. Nếu bạn đang muốn làm hàng […]

Hàng rào lưới thì nhìn đơn giản nhưng việc thi công lắp đặt lại không đơn giản chút nào. Nếu không thực hiện theo đúng quy trình cụ thể thì hàng rào lưới sẽ không đảm bảo được sự an toàn cho công trình. Vậy bạn có biết việc thi công lắp đặt hàng rào […]

Inox là một trong những vật liệu xây dựng khá phổ biến hiện nay. Vật liệu này có vẻ ngoài bóng đẹp, dễ lau chùi vì vậy mà được nhiều người yêu thích. Nói đến inox người ta dễ dàng hình dung ra hình dáng cũng như các món đồ làm từ vật liệu này. […]

Cửa sắt mỹ thuật CNC là cửa sắt được gia công bằng máy cắt sắt tự động, dưới sự điều khiển của máy tính, sở hữu nhiều tính năng nổi bật không chỉ có vai trò bảo vệ an ninh mà còn góp phần tạo nên vẻ đẹp tổng thể cho ngôi nhà. >>>> Hàng […]

Cửa sắt 4 cánh sơn tĩnh điện có độ bền cao, chịu va đập mạnh là một trong những mẫu cửa nằm trong xu hướng lựa chọn mới nhất hiện nay. Bên cạnh yếu tố chất lượng, giá trị thẩm mỹ thì giá cả là vấn đề mà nhiều người tiêu dùng quan tâm. Dưới […]

Trả lời