Mẫu phòng khách đẹp có cầu thang hot nhất 2020

Đối với những ngôi nhà cao tầng, cầu thang không chỉ là bộ phận giúp gia chủ di chuyển mà còn là điểm nhấn giúp cho không gian thêm đẹp.

Thông thường các gia đình hay đặt cầu thang ở phòng khách vì vậy vai trò của cầu thang trong việc giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà càng quan trọng hơn.

Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các mẫu phòng khách đẹp có cầu thang hot nhất năm 2020 mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua.

1.Những mẫu cầu thang được nhiều gia đình lựa chọ

Các kiến trúc sư luôn có rất nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo. Chính vì vậy mà tùy vào mỗi công trình khác nhau, các kiến trúc sư lại thiết kế những mẫu cầu thang khác nhau. Tùy vào điều kiện kinh tế cũng như sở thích của gia chủ mà kiểu dáng của cầu thang cũng có sự khác biệt. Hiện nay, các gia đình chủ yếu lựa chọn các mẫu cầu thang như:

– Mẫu cầu thang xoắn ốc: có kiểu dáng độc đáo lại giúp tiết kiệm không gian.

– Mẫu cầu thang chữ U: ở chiếu ngủ gập 180 độ hướng lên phía trên thành hình chữ U.

– Mẫu cầu thang chữ L: sau mỗi đoạn thẳng cầu thang lại gập 90 độ về hướng khác.

– Mẫu cầu thang đường thẳng: có độ dốc vừa phải và thiết kế theo đường thẳng.

Chất liệu để làm nên những mẫu cầu thang này vô cùng phong phú. Có thể là gỗ, đá tự nhiên, sắt, inox, kính cường lực,… Việc lựa chọn chất liệu sẽ phụ thuộc nhiều vào thiết kế chúng của ngôi nhà.

2.Những mẫu phòng khách đẹp có cầu thang

Mẫu phòng khách đẹp có cầu thang hot nhất 2020
Mẫu phòng khách đẹp có cầu thang hot nhất 2020

Vì nội thất phòng khách đều làm từ gỗ nên một chiếc cầu thang gỗ sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý. Màu sắc tự nhiên của cầu thang gỗ óc chó hài hòa với màu sắc của các món đồ nội thất khác.

Mặt bậc được làm từ đá tự nhiên kết hợp với tay vịn gỗ tạo thành một khối thống nhất. Màu trắng của sơn tường cũng giúp cho cầu thang thêm nổi bật hơn.

Mẫu cầu thang hình chữ L được sử dụng nhiều trong các căn biệt thự. Cầu thang kính được làm từ gỗ tự nhiên với gam màu trầm, ấm. Khi kết hợp với tranh treo tường, đèn chùm sẽ giúp không gian phòng khách trở nên hiện đại, sang trọng. Mẫu cầu thang này cũng giúp ngăn cách phòng bếp và phòng khách tạo sự cách biệt, riêng tư cho hai không gian.

Nếu bạn là người yêu thích phong cách tối giản thì có lẽ mẫu phòng khách với cầu thang đường thẳng như thế này sẽ rất phù hợp. Cầu thang gỗ kết hợp với bàn trà nhỏ tạo thành điểm nhấn cho phòng khách. Gầm cầu thang được tận dụng chia thành các ô nhỏ để đựng đồ.

Mẫu phòng khách này có diện tích khá lớn và được thiết kế thông với phòng bếp. Cầu thang được thiết kế theo hình chữ L và nằm sát bên cạnh tường càng giúp không gian phòng khách thêm rộng. Cầu thang sử dụng mặt bậc gỗ, lan can kính giúp tăng thêm sự hiện đại cho không gian. Thêm bộ ghế sofa màu ghi và chiếc bàn trà tròn, nhỏ là đủ để phòng khách trở nên ấn tượng.

Nếu nhà của bạn thuộc dạng nhà ống thì một chiếc cầu thang xương cá như thế này là sự lựa chọn phù hợp. Nó giúp phòng khách trở nên thông thoáng hơn. Cầu thang xương cá bằng gỗ với lan can là những sợi dây treo giúp tạo điểm nhấn cho phòng khách.

Những mẫu phòng khách đẹp có cầu thang trên đây liệu đã đủ để làm hài lòng bạn? Với đội ngũ kiến trúc sư của Công ty Cổ phần Xây dựng DQV Việt Nam, chúng tôi tin chắc rằng cầu thang nhà bạn sẽ còn đẹp hơn như vậy. Không chỉ đẹp mà nó còn hài hòa với phòng khách của nhà bạn  nữa.

Bài viết liên quan

Trả lời